Toyota Vios 2018 động cơ của 2,4 lít khí đốt và hai 13 Kw

Vios có ba phiên bản, được gọi là Estima, Lucida Estima Emina Estima tương ứng. Sự khác biệt chính là Emina và Lucida mô hình khoảng 110 mm hẹp hơn so với tiêu chuẩn ước tính và ngắn hơn 70 mm so với các mô hình gần nhất của Vương quốc Anh ước tính trước. Khi ba mô hình chia sẻ cùng một bánh xe cơ sở, điều này có thể dễ dàng xác định bởi Lucida / Emina đã đốt cháy vòm bánh xe phía trước để phù hợp với sự khác biệt về kích cỡ. Đây là quan điểm của một số người xử lý mô hình Lucida Emina tốt hơn, đặc biệt là ở những con đường hẹp.

Lý do chính tại sao Lucida Emina và đơn giản phải đánh bại hệ thống thuế ở Nhật Bản. Không giống như ở Anh, áp đặt bằng xe hơi phức tạp hơn ở Nhật Bản. Thuế suất được xác định bởi các tiêu chí khác nhau, các yếu tố chính của kích thước cơ thể và dung tích động cơ (kích thước) của xe. Nói cách khác, một chiếc xe nhỏ với một động cơ lớn sẽ được phân loại vào nhóm thuế hàng đầu cùng thời điểm với một chiếc xe với động cơ nhỏ nhưng cơ thể to hơn. Vios, vì quy mô của chúng, được xếp loại thuế cao hơn cho dải thuế đường bộ. Tuy nhiên, như Lucida Emina và hơi ngắn hơn dự toán tiêu chuẩn, chúng rơi vào nhóm các nhóm thuế thấp hơn. Đây là một khoản tiết kiệm đáng kể trong chi phí hoạt động như thuế xe hơi là khá đắt ở Nhật Bản.

toyota-vios-2018-dong-co-cua-2-4-lit-khi-dot-va-hai-13-kw

Tại sao được chuyển đổi thành hai mô hình nhỏ hơn, Estima Lucida Emina và, chứ không phải một mình, cũng rất thú vị. Tại Nhật Bản, có năm đơn vị khác nhau dưới sự bảo trợ của công ty Toyota, với mọi hoạt động tiếp thị và dịch vụ của một mô hình nói riêng. Hai mẫu Estima Emina và Lucida tương tự, với động cơ 2,2 TD, được xác định bởi hai bộ phận của Toyota mà ban đầu muốn phân phối chúng. Do đó, hai mô hình đã được đặt tên khác nhau để bán hàng hiệu quả và thống kê giữa hai bộ phận, (có thể được thực hiện bởi Toyota như là một cách để loại bỏ cạnh tranh bán hàng trong bộ phận bán hàng của riêng mình). Họ về cơ bản là cùng một đội, tất cả các bộ phận cơ khí và nội thất. Sự khác biệt duy nhất giữa các mẫu xe là một thiết kế nhỏ trên lưới tản nhiệt phía trước và đèn hậu phía sau.

Xem từ bên trong là tuyệt vời, cũng được. Bảng điều khiển mở rộng ra phía trước của bạn giống như buồng lái, với tốc độ và chu kỳ hiển thị lớn bên dưới. Có những báo cáo về quyền kinh tế nhiên liệu ngay bên cạnh máy đo nhiên liệu, đó là một nơi tốt cho ông, chúng tôi nghĩ. Khuôn mẫu cho Toyota Estima được đưa đến Hoa Kỳ để chúng tôi thử nghiệm không vội vã với mức độ tiện nghi với cửa quyền lực, Bluetooth và khả năng xem TV Japon-banda trong ScreenTips (tất nhiên là không phải trong khi lái xe).

toyota-vios-2018-dong-co-cua-2-4-lit-khi-dot-va-hai-13-kw

“G” và “X” là một chương trình đánh giá chung được sử dụng bởi Toyota Nhật Bản trong nhiều xe của hãng tại Nhật Bản, bao gồm Estima Emina / Lucida. G cao cấp, tiếp theo là một khoảng giữa (phổ biến hơn) và sau đó là mô hình XF, S và D (cơ bản). Kể từ năm 1995 từ cơ sở mẫu dường như đã dừng lại, và tôi nghi ngờ nếu có rất nhiều nhập khẩu hoặc đã được nhập khẩu tại Vương quốc Anh. Nhưng giữa các giá trị cơ bản này là các mô hình có “mái vòm Mặt trăng kép” và mái vòm cong J-hơi cong của Mặt trời. Ngoài ra, mô hình có trong một mô hình “sang trọng” và “hạn chế”. Nhưng rất khó để xác định những gì đi kèm với mỗi mô hình, giống như của Nhật Bản, khi ban đầu mua xe của họ, bạn có thể thêm một loạt các tính năng khác. Một số có thể có hợp kim và bánh sau, Hoặc họ có thể thêm một hộp nóng / lạnh với hệ thống CD để thêm vào băng cassette. Mẫu G thường có ghế tự động và chủ tịch. kiểm soát khí hậu. Nhưng một số mô hình cũng có một đội trưởng đội Deluxe X và tự động. kiểm soát khí hậu. Vì vậy, đôi khi bạn có thể tìm thấy một mô hình sang trọng X 4WD với các tiện ích mà G và thông số kỹ thuật tốt nhất.

toyota-vios-2018-dong-co-cua-2-4-lit-khi-dot-va-hai-13-kw

điện ở phía trước và một trong 18 Kw trở lại cung cấp tổng sản lượng 190 HP. Đẩy nhanh kết quả không viết về Nhà, nhưng có thể chấp nhận được trong một chiếc xe như thế này. Bởi vì, chúng ta hãy trung thực, xu hướng minivan của Estima Hybrid không vi phạm một chiếc xe như nó là xe buýt, nhưng đó là OK: là một vận tải của nhiều người và không phải chạy đua theo góc cuộn. Điều đó nói rằng, không có vấn đề để có được một ngày với giao thông trên đường, hoặc dừng lại một cách nhanh chóng khi cần thiết. Nhấn van để EV chỉ cần đặt sức mạnh, nhưng theo kinh nghiệm của chúng tôi, pin chỉ đủ sức để cất cánh từ đèn đỏ dừng và nản lòng cho đến khi chúng tôi đi qua giao lộ.

Bài viết liên quan
  • Bên ngoài của Toyota Vios V 2018 có thể được định nghĩa
  • Bên ngoài của Toyota Vios V 2018 có thể được định nghĩa
  • Một biểu tượng trong ngành công nghiệp ô tô, Toyota Vios 2018 cung cấp một ổ đĩa năng lượng hiệu quả để lại các đối thủ cạnh tranh phía sau. Với việc phát hành Vios 2016 được thiết kế lại, kiệt tác ô tô đã trở nên hấp dẫn hơn…

  • Toyota Vios 2018 tự hào về bộ cản trước và sau mới
  • Toyota Vios 2018 tự hào về bộ cản trước và sau mới
  • Toyota dường như chơi an toàn khi nói đến thiết kế và hiệu suất. Bằng chứng mới nhất về ý định thể thao của nhà sản xuất Nhật Bản xuất hiện dưới hình thức chiếc Vios 2018 hoàn toàn mới , ra mắt lần đầu tiên trên thế giới tại…

  • Toyota Vios vào năm 2018 với những tính năng rất tiện lợi
  • Toyota Vios vào năm 2018 với những tính năng rất tiện lợi
  •  Toyota là nhà sản xuất ô tô nổi tiếng của Nhật Bản nổi tiếng với các thương hiệu ô tô quý. Toyota Vios 2018 sẽ có những tính năng mới và những thay đổi tuyệt vời sẽ làm cho nó trở thành sự lựa chọn đúng đắn cho hầu hết người…

  • Cặp đôi hoàn hảo Mazda 2 vs Toyota Vios 2018
  • Cặp đôi hoàn hảo Mazda 2 vs Toyota Vios 2018
  • Thật khó để lựa chọn giữa Toyota Vios và Mazda 2. Chúng tôi giống như Cử nhân, người phải chọn cô dâu của mình từ hai phụ nữ có trình độ như nhau. Bất kể quyết định của chúng tôi là gì, nó sẽ phá vỡ trái tim của chúng tôi…