Toyota Prado 2018 là mẫu xe do các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản

Mẫu Prado thế hệ đầu tiên cho năm 1995 đến năm 2004 được phân loại là một xe tải nhỏ gọn. Thế hệ thứ hai được phân loại như là một kích thước trung bình. Prado là xe tải của tạp chí Motor Trend năm 2005.

Toyota cũng giới thiệu thiết lập X-runner, thay thế cho doanh số bán hàng của S-runner chậm so với các thế hệ trước. Đặc điểm Chiếc X-runner 1 gr-FE kết hợp với hộp số tay sáu cấp, hợp kim lốp 18 inch (457 mm), chúng đã rơi từ nhà máy 2 inch và kết hợp với bộ khung treo X-brace. Toyota cũng bao gồm một DAC và Hill Start hỗ trợ điều khiển trợ giúp kiểm soát (HAC), với các mô hình được trang bị với gói off-road Phát triển Toyota Racing (TRD) là tùy chọn. DAC áp dụng tự động phanh trong suốt quá trình hạ cánh, trong khi HAC tránh xe cuộn ngược lại trên các ngọn đồi. Khóa sai lệch phía sau hoặc sai lệch trượt hạn chế cũng là một số tính năng tùy chọn. Prado, mỗi sản phẩm được sản xuất với bên trong giường bao gồm một bao gồm bốn clip hệ thống đường sắt, bu lông móc, hộp lưu trữ. TRD Prados trang bị trang bị cũng có tính năng 115V trên giường sản xuất điện AC 400W. Các ổ cắm neo đậu được sử dụng liên tục với công suất lên đến 220 lb (100 kg).

toyota-prado-2018-la-mau-xe-cac-nha-san-xuat-o-nhat-ban

Prado có hai gói FRA: thể thao và off-road. Thể thao được hướng nhiều hơn đến việc cải thiện hiệu suất, trong khi nhắm mục tiêu nhiều hơn cho những người đam mê Off Road Off Road. Cả hai đều có sẵn trong 2WD hoặc 4WD, có sẵn trên mô hình off-road điện tử khóa sai phía sau.

Gói thể thao của Toyota TRD có hai cấp. Cấp độ đầu tiên có một màu sắc phù hợp màu trước / phía sau cản, phù hợp với màu sắc, trò chơi cửa cửa xử lý màu sắc, gương kết hợp màu sắc, Bilstein shocks / struts, nội thất FRA, mui xe với muỗng, máy biến tần điều hòa không khí trong giường tàu với cleats, thép không gỉ Xả và 17 inch bánh xe. Cấp thứ hai bao gồm ở trên và cũng thêm một đoạn trailer trọn gói (dầu và hộp truyền làm mát), hiệu suất cao của máy phát điện nặng và xi măng trượt. [Cần dẫn nguồn] Năm mô hình 2005-2008 đi kèm với khóa cơ sai trượt cơ học chính xác. Mẫu năm 2009 và nhiều hơn là có sự khác biệt giữa phanh hãm được hỗ trợ mở có tựa là tự động hạn chế trượt, tương tự như hệ thống VSC.

toyota-prado-2018-la-mau-xe-cac-nha-san-xuat-o-nhat-ban

TRD Off Road bao gồm vỏ bọc đệm phía sau, bánh xe 16 inch, tấm trượt, khóa phân, lưới mạ crôm và mũ trùm phía sau. Các lò xo tăng tốc được bao gồm, cùng với A-TRAC, giúp đỡ độ dốc của Đồi (tự động) và trợ giúp Hill Start (chỉ có sáu tốc độ). Gói off-road có thanh cuộn có đường kính nhỏ hơn gói thể thao, mang lại khả năng kết nối bánh xe off-road và đi xe nhịp nhàng nhưng cho phép có nhiều bánh xe hơn. Tất cả các lốp xe địa hình và hàng phía trước móc nặng hoàn thành gói. Gói này không có sẵn trong cấu hình của mô hình giường đôi cab dài.

Prado TRD Pro được thiết kế để tìm kiếm không chỉ khó khăn, mà còn để thực hiện trong những môi trường khắc nghiệt nhất trên đường. Dựa trên mô hình gia tốc 6 tay lái tăng gấp đôi Prado TRD Off Road 4 x 4 ngắn (với bộ chuyển đổi ly hợp khởi động) hoặc tự động 6 tốc độ truyền, Prado TRD Pro mới sẽ có sẵn trong ba màu bên ngoài: xi măng, màu Màu đỏ và trắng Barcelona Siêu kim loại.

Bên ngoài của mỗi mô hình Pro Prado TRD cũng sẽ bao gồm: màu đen Goodyear Wrangler lốp TRD 16-inch alloy wheels all terrain® Kevlar® reinforced, FRA Pro tấm trượt phía trước almunium, rigid industries® đèn sương mù LED đèn chiếu sáng với đèn nền đen, đèn LED Ánh sáng ban ngày (DRL) và đặc điểm bật / tắt tự động, viền đuôi đuôi, kết thúc màu đen, biểu tượng FRA Pro trên cửa có hình rhogues với vết rạn, và hatchback màu đen và phía sau FRA Pro 4 x 4.

toyota-prado-2018-la-mau-xe-cac-nha-san-xuat-o-nhat-ban

Tất cả Prado TRD Pro cũng sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt trước của TOYOTA, màu sắc bằng cách gõ vào bóng tối và đồ hoạ, sức mạnh của màu sắc rực rỡ bên ngoài gương với đèn báo chìa khóa báo hiệu chìa khóa, chìa khóa màu đen và khóa sau có màu.

Một gói thể thao để lái xe trong điều kiện đường không trên đường xấu không có nghĩa là nó không được gắn kết trong công nghệ thoải mái, an toàn và thoải mái. Tracoma TRD Pro kết hợp Sportiness và thoải mái, với các tính năng tiêu chuẩn bao gồm: Mặt trước bằng da màu đen được làm nóng bằng logo Mặt trận ghế trước Pro FRA TRD nằm trong ghế tựa, ghế lái có thể điều chỉnh được 4 cánh và ghế hành khách có thể điều chỉnh 4 chiều, Premium Audio Entune ™ Điều khiển bằng tay, điều khiển bằng tay với phím điều khiển bằng tay, phím điều khiển FRA, thảm sàn FRA Pro, tay lái bằng kính thiên văn / bằng da với điều khiển điện thoại Bluetooth® âm thanh và rảnh tay, hỗ trợ đậu xe hậu đậu sau và Màn hình Màn hình mù (BSM) Cây thập tự (ATCM).

Toyota Prado TRD Pro mới bao gồm thiết bị tương tự có màn hình hiển thị đa màu đa sắc (MID) 2.6 inch với máy đo độ nghiêng và máy đo nghiêng tích hợp. MID được thêm vào nhiệt độ bên ngoài, đo thời gian, tripmeters, tiết kiệm nhiên liệu và trung bình.

Như trong tất cả các mô hình, gắn kết Prado GoPro® là trên kính chắn gió cho các nhà sản xuất đường off-road nghiêm trọng, những người muốn khai thác tài nguyên của mình bằng một chiếc máy ảnh.

Bài viết liên quan
  • Cách ngồi xe Toyota Prado thoải mái và dễ đi nhất
  • Cách ngồi xe Toyota Prado thoải mái và dễ đi nhất
  • Việc ngồi Xe Toyota Prado 2018 vỗn dĩ đã là điểm tiện ích bởi lẽ việc ngồi bên trong xe đã khiến bạn tránh khỏi nhiều những tác động hại phía ngoài từ môi trường hoặc phương tiện ngoài. Bởi khi đi xe bạn ngồi xe để lái xe còn…

  • Những phụ kiện không thể thiếu khi đi xe Toyota Prado 2018
  • Những phụ kiện không thể thiếu khi đi xe Toyota Prado 2018
  • Chắc chắn mọi người cũng biết rằng song song cùng việc chạy Xe Toyota Prado 2018 thì việc chuẩn bị thêm nhiều các phụ kiện nhằm giúp việc đi xe thuận lợi và dễ dàng nhất. Vốn dĩ xe đã có đầy đủ mọi bộ phận đủ để phục vụ cho…

  • Cách lùi xe Toyota Prado 2018 một cách thuận tiện và an toàn
  • Cách lùi xe Toyota Prado 2018 một cách thuận tiện và an toàn
  • Việc lùi xe Toyota Prado 2018 là thao tác mà gần như mọi người đều cần tới mỗi khi đi xe. Vì khi đi không hẳn bạn đều đi trên nhiều đường phẳng hay cứ thế đỗ xe là được, vì nhiều đường đi mọi người cần rẽ hoặc đơn giản…

  • Prado 2018 bị chảy dầu – vấn đề bạn không nên bỏ qua
  • Prado 2018 bị chảy dầu – vấn đề bạn không nên bỏ qua
  • Prado 2018 thực chất chúng khá giống với nhiều đồ vật khác mà thôi, chúng dễ xuống cấp hoặc hư hại nếu như bạn chưa thực sự biết cách giữ xe hay khắc phục nhiều tình trạng xấu có tại xe. Thông thường, có vô số tình trạng xấu dễ…

  • Toyota Prado 2018 thu hút khách hàng không cưỡng nổi?
  • Toyota Prado 2018 thu hút khách hàng không cưỡng nổi?
  • Từ ngày mới trình làng Toyota Prado 2018 lôi cuốn khách ở nhiều đẳng cấp khác biệt phần cũng bởi dáng SUV vững chãi, toát  lên nét năng động trẻ trung tạo cho khách vẻ hài lòng khi cầm lái Để tri ân khách thời luôn ủng hộ suốt năm…