“Toyota Camry 2018” là viết tắt của “tế bào nhiên liệu lai xe”

Toyota CAMRY hiện là một chương trình pin nhiên liệu cho xe chạy bằng hyđrô cho phát triển, đã được cho thuê cho một số tài xế tại Hoa Kỳ và Nhật Bản bắt đầu vào năm 2002.

Đã có một số nguyên mẫu, cho đến khi CAMRY-adv cuối (“Nâng cao”). Thiết kế CAMRY dựa trên SUV Highlander thế hệ thứ nhất, mặc dù phiên bản của xe buýt cũng đang được phát triển. Tàu điện bao gồm các pin nhiên liệu nén nén 90 kW trên boong thùng chứa hydro và niken kim loại hydrua song song. Pin và pin nhiên liệu có thể cung cấp điện cho động cơ 90 kW với nhau hoặc riêng biệt. Cơ chế này tương tự như Toyota Prius Hybrid Synergy Drive và Toyota Auris HSD thay thế các tế bào nhiên liệu động cơ xăng đốt nội bộ để giảm thiểu lượng phát thải khí nhà kính ở mức sử dụng.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Ở tốc độ thấp CAMRY có thể chạy với pin duy nhất, với một loạt các 50 km (31 dặm). [2] cho hiệu suất cao, như khi tăng tốc từ phần còn lại, các tế bào nhiên liệu và cung cấp điện pin với nhau. Pin có thể nạp tiền bằng phanh tái tạo, nâng cao hiệu quả tổng thể. Hiện có 5 thế hệ của CAMRY, bắt đầu bằng các nguyên mẫu đầu tiên CAMRY-1 (1997) và CAMRY-2 (1999). CAMRY-3 được trình bày tại hội thảo chuyên đề quốc tế về xe pin nhiên liệu vào tháng 3 năm 2001 tại Tokyo và CAMRY-4 là phiên bản sản xuất đầu tiên, mặc dù Toyota vẫn chưa có ý định tung ra các loại xe pin nhiên liệu hydro cho đến khoảng năm 2015.

Khái niệm về phong cách Toyota FCV đặc biệt có trên xe của tế bào nhiên liệu hydro Toyota tiếp theo. Khái niệm Toyota KIKAI ra mắt tại Tokyo Toyota đã đưa ra khái niệm KIKAI funky tại Tokyo Motor Show. Mô hình này đã trải qua một vài thay đổi kể từ khi nó được phát hành và Toyota Sienna 2016 sẽ vượt qua được bài thuyết trình. Những chiếc xe nhỏ này 2016Toyota: 01 Tháng 12 năm 2015, một giai đoạn mới trong hợp tác giữa PSA Peugeot Citroën và Toyota, PSA Peugeot Citroën và Toyota Motor Europe (TME) tiết lộ hôm nay, những chiếc xe chạy bằng hydro. Xe ô tô hydro đã ra mắt. Vì hydro là nguyên tố dồi dào nhất trên vũ trụ, nó chỉ có ý nghĩa rằng người đóng góp Peter Fairley. Peter Fairley là một biên tập viên đóng góp tại MIT Technology Review sử dụng năng lượng thông minh được xem là chìa khóa để ngăn chặn sự thay đổi khí hậu.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Toyota cho biết họ vẫn đang trong lĩnh vực sản xuất xe pin nhiên liệu hydro năm 2015, và chiếc đầu tiên được cập nhật với khái niệm tế bào nhiên liệu FCV-R cho Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2013 để công bố sự thật.

Bởi vì sự ra mắt của khái niệm vào năm 2011, FCV-R cấu hình đã thay đổi, phản ánh việc lấy xe Toyota mới về sự sống còn, khẳng định rằng R-FCV là một sự phát triển mới trong công nghệ Hybrid Synergy Drive.

Toyota đã tập trung vào việc tối ưu hóa khe ngăn xếp ô tô pin nhiên liệu, cho phép bạn là một loại không gian thường dành cho động cơ đốt trong. Ở đây, nó có thể phục vụ như là nguồn điện chính của hệ thống hybrid, sử dụng “cùng một bộ phận điện” như Toyota Hybrid hiện có.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Ngăn xếp tế bào nhiên liệu đã tăng hiệu suất năng lượng, bây giờ ở mức 3 kW / lít. Điều này cho phép Toyota giảm lượng không gian cần thiết cho bể chứa hydro có áp suất cao, chỉ cần hai trong số bốn chiếc cần thiết ban đầu. Hai bồn chứa và pin nhiên liệu nằm dưới sàn xe, không ảnh hưởng đến thân cây hoặc không gian cabin.

Là một phần của Hybrid Synergy Drive của công ty, Toyota cũng cho biết rằng nó đã tạo nên những bước tiến lớn trong việc giảm chi phí, nâng cao độ tin cậy và độ bền của xe hydro trước khi bắt đầu lên sản xuất ô tô trong năm 2015. Toyota hy vọng chiếc xe pin nhiên liệu hydro sẽ tăng lên mức Của thị trường đại chúng trong những năm 2020 – cũng như đối thủ Nissan đã làm bằng lá, Toyota hy vọng sẽ có được một bước nhảy vọt lên đối thủ cạnh tranh của mình trong thị trường hydro.

Bài viết liên quan
  • Mặc dù năm 2018, Toyota Camry đã nâng cấp 3,6 lít V-6
  • Mặc dù năm 2018, Toyota Camry đã nâng cấp 3,6 lít V-6
  • Toyota Camry 2018 là chiếc minivan được sản xuất tại nhà máy sản xuất của Toyota tại Princeton, Indiana cho một thị trường Bắc Mỹ. Camry được phát triển như là một sự thay thế cho chiếc Previa van, là chiếc xe đầu tiên vào năm 1997. Mẫu sedan 2018…

  • Toyota Camry 2018 là một trong những lựa chọn tốt nhất
  • Toyota Camry 2018 là một trong những lựa chọn tốt nhất
  • Toyota Camry 2018 là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn đang tìm kiếm chiếc SUV rộng rãi, tiện nghi, chắc chắn, dễ sử dụng và giá cả phải chăng. Camry 2018 có sẵn trong sáu phiên bản, cụ thể là SR5, SR5FFV, Limited, Limited FFV, Platinum và…

  • Toyota Camry 2018 kết hợp một cái nhìn hiện đại
  • Toyota Camry 2018 kết hợp một cái nhìn hiện đại
  • Toyota Camry là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trên thế giới. Đây là do quyền lực về hiệu suất và không gian. Ô tô mang lại một cái nhìn cao cấp hơn là không thể thu hút một số người tiêu dùng từ những chiếc xe cạnh…

  • Toyota đang cho Camry 2018 cho một vài ý tưởng tốt
  • Toyota đang cho Camry 2018 cho một vài ý tưởng tốt
  • Toyota Camry 2018 tuần này đã công bố chiến dịch “Ý tưởng Tốt đẹp” cùng với một trang web khuyến khích bất cứ ai đăng video của một ý tưởng sử dụng công nghệ Toyota theo một cách mới. Người tiêu dùng bị thách thức tìm ra các phương thức mới, không đầu…

  • Chiếc xe thể thao: Mazda MX-5 RF vs. Toyota 86
  • Chiếc xe thể thao: Mazda MX-5 RF vs. Toyota 86
  • Các Toyota 86 và Mazda MX-5 đều rất quen thuộc. Và cũng rất giống nhau. Cả hai đều không đơn giản là những chiếc xe thể thao phía sau bánh lái , với động cơ không turbo chạy qua hộp số tay. Lái xe vui vẻ là cao nhất trong tất cả các chương trình nghị sự của họ. Và…