“Toyota Camry 2018” là viết tắt của “tế bào nhiên liệu lai xe”

Toyota CAMRY hiện là một chương trình pin nhiên liệu cho xe chạy bằng hyđrô cho phát triển, đã được cho thuê cho một số tài xế tại Hoa Kỳ và Nhật Bản bắt đầu vào năm 2002.

Đã có một số nguyên mẫu, cho đến khi CAMRY-adv cuối (“Nâng cao”). Thiết kế CAMRY dựa trên SUV Highlander thế hệ thứ nhất, mặc dù phiên bản của xe buýt cũng đang được phát triển. Tàu điện bao gồm các pin nhiên liệu nén nén 90 kW trên boong thùng chứa hydro và niken kim loại hydrua song song. Pin và pin nhiên liệu có thể cung cấp điện cho động cơ 90 kW với nhau hoặc riêng biệt. Cơ chế này tương tự như Toyota Prius Hybrid Synergy Drive và Toyota Auris HSD thay thế các tế bào nhiên liệu động cơ xăng đốt nội bộ để giảm thiểu lượng phát thải khí nhà kính ở mức sử dụng.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Ở tốc độ thấp CAMRY có thể chạy với pin duy nhất, với một loạt các 50 km (31 dặm). [2] cho hiệu suất cao, như khi tăng tốc từ phần còn lại, các tế bào nhiên liệu và cung cấp điện pin với nhau. Pin có thể nạp tiền bằng phanh tái tạo, nâng cao hiệu quả tổng thể. Hiện có 5 thế hệ của CAMRY, bắt đầu bằng các nguyên mẫu đầu tiên CAMRY-1 (1997) và CAMRY-2 (1999). CAMRY-3 được trình bày tại hội thảo chuyên đề quốc tế về xe pin nhiên liệu vào tháng 3 năm 2001 tại Tokyo và CAMRY-4 là phiên bản sản xuất đầu tiên, mặc dù Toyota vẫn chưa có ý định tung ra các loại xe pin nhiên liệu hydro cho đến khoảng năm 2015.

Khái niệm về phong cách Toyota FCV đặc biệt có trên xe của tế bào nhiên liệu hydro Toyota tiếp theo. Khái niệm Toyota KIKAI ra mắt tại Tokyo Toyota đã đưa ra khái niệm KIKAI funky tại Tokyo Motor Show. Mô hình này đã trải qua một vài thay đổi kể từ khi nó được phát hành và Toyota Sienna 2016 sẽ vượt qua được bài thuyết trình. Những chiếc xe nhỏ này 2016Toyota: 01 Tháng 12 năm 2015, một giai đoạn mới trong hợp tác giữa PSA Peugeot Citroën và Toyota, PSA Peugeot Citroën và Toyota Motor Europe (TME) tiết lộ hôm nay, những chiếc xe chạy bằng hydro. Xe ô tô hydro đã ra mắt. Vì hydro là nguyên tố dồi dào nhất trên vũ trụ, nó chỉ có ý nghĩa rằng người đóng góp Peter Fairley. Peter Fairley là một biên tập viên đóng góp tại MIT Technology Review sử dụng năng lượng thông minh được xem là chìa khóa để ngăn chặn sự thay đổi khí hậu.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Toyota cho biết họ vẫn đang trong lĩnh vực sản xuất xe pin nhiên liệu hydro năm 2015, và chiếc đầu tiên được cập nhật với khái niệm tế bào nhiên liệu FCV-R cho Triển lãm ô tô Frankfurt năm 2013 để công bố sự thật.

Bởi vì sự ra mắt của khái niệm vào năm 2011, FCV-R cấu hình đã thay đổi, phản ánh việc lấy xe Toyota mới về sự sống còn, khẳng định rằng R-FCV là một sự phát triển mới trong công nghệ Hybrid Synergy Drive.

Toyota đã tập trung vào việc tối ưu hóa khe ngăn xếp ô tô pin nhiên liệu, cho phép bạn là một loại không gian thường dành cho động cơ đốt trong. Ở đây, nó có thể phục vụ như là nguồn điện chính của hệ thống hybrid, sử dụng “cùng một bộ phận điện” như Toyota Hybrid hiện có.

toyota-camry-2018-la-viet-tat-cua-te-bao-nhien-lieu-lai-xe

Ngăn xếp tế bào nhiên liệu đã tăng hiệu suất năng lượng, bây giờ ở mức 3 kW / lít. Điều này cho phép Toyota giảm lượng không gian cần thiết cho bể chứa hydro có áp suất cao, chỉ cần hai trong số bốn chiếc cần thiết ban đầu. Hai bồn chứa và pin nhiên liệu nằm dưới sàn xe, không ảnh hưởng đến thân cây hoặc không gian cabin.

Là một phần của Hybrid Synergy Drive của công ty, Toyota cũng cho biết rằng nó đã tạo nên những bước tiến lớn trong việc giảm chi phí, nâng cao độ tin cậy và độ bền của xe hydro trước khi bắt đầu lên sản xuất ô tô trong năm 2015. Toyota hy vọng chiếc xe pin nhiên liệu hydro sẽ tăng lên mức Của thị trường đại chúng trong những năm 2020 – cũng như đối thủ Nissan đã làm bằng lá, Toyota hy vọng sẽ có được một bước nhảy vọt lên đối thủ cạnh tranh của mình trong thị trường hydro.

Bài viết liên quan
  • So sánh Toyota Camry 2.0 và 2.5 2018
  • So sánh Toyota Camry 2.0 và 2.5 2018
  • So sánh Toyota Camry 2.0 và 2.5 – 2 chiếc xe chiến lược cùng dòng của Toyota, không khó để thấy sự phân vân của nhiều khách hàng khi đi mua xe, đâu phải chuyện dễ dàng, bạn buộc xác định khoản tiền mình cần bỏ ra, cả về những…

  • So sánh Toyota Camry và Renault Latitude và Volkswagen Passat
  • So sánh Toyota Camry và Renault Latitude và Volkswagen Passat
  • Xét về số lượng đơn vị, Toyota Camry là vua của phân khúc saloon cỡ trung của Singapore. Mặc dù được các nhà lái xe quan tâm (một thiểu số trong dân chúng lái xe), sự nổi tiếng của Camry vẫn tồn tại do tính chất rộng rãi, thoáng đãng…

  • So sánh Toyota Alphard và Nissan Elgrand với Honda Odyssey
  • So sánh Toyota Alphard và Nissan Elgrand với Honda Odyssey
  • Khi các doanh nhân lớn muốn gây ấn tượng (hoặc có lẽ đe dọa) đối thủ, họ lái xe trong một chiếc SUV siêu đa dụng (MPV). Những “hội đồng quản trị” cho thấy họ có nghĩa là kinh doanh, theo nhiều cách hơn một, và họ cũng rộng rãi…

  • Tương lai tươi sáng cho Toyota Etios mới tại Nam Phi
  • Tương lai tươi sáng cho Toyota Etios mới tại Nam Phi
  • Để thay thế cho Tazz, Toyota tiến hành một số lượng lớn các nghiên cứu thị trường để tạo ra Toyota Etios mới. Họ đã nhìn vào nhu cầu của khách hàng về hiệu suất, chất lượng và độ tin cậy và tạo ra một chiếc xe với sự cân…

  • Nội thất và trang thiết bị của Toyota Camry 2018
  • Nội thất và trang thiết bị của Toyota Camry 2018
  • Sau khi nhìn thấy chiếc Toyota Camry 2018 hoàn toàn mới tại Triển lãm ô tô Johannesburg Motor Show năm 2011, tôi đã khá vui mừng với triển vọng trở thành chiếc bánh sau. Tôi có thể nghe bạn nói, “Nhưng đó chỉ là một Camry”. Vâng, nhưng luôn có…

  • Toyota Camry 1.4 RT (2018) kiểu dáng trang nhã của người tiền nhiệm
  • Toyota Camry 1.4 RT (2018) kiểu dáng trang nhã của người tiền nhiệm
  • Nhìn vào những nỗ lực gần đây nhất của Toyota trong vinh quang hatchback của dòng C, có những dấu hiệu rõ ràng rằng thương hiệu Nhật Bản đã nghiên cứu chặt chẽ công thức của Volkswagen. Đây không phải là một cách tiếp cận bất ngờ, cũng không phải…