Toyota Altis 2014 ấn tượng đầu tiên !

By : Bang Pham.
xetoyota

Người rất khó để làm hài lòng. Khi một chiếc xe là quá thoải mái, thành kiến ​​và hy sinh xử lý, người dân khiếu nại. Khi các nhà sản xuất xe hơi đang sử dụng một hệ thống truyền lực và truyền thập kỷ cũ nhưng đáng tin cậy, người càu nhàu. Khi một loại giá thả rau, người ta rên rỉ. Thật khó để tìm thấy sự cân bằng giữa hai điều. Toyota đang cố gắng để cung cấp tốt nhất của cả hai thế giới với thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới Toyota Altis 2014.

 IMG_3572
Trước đó hai thế hệ của Toyota Altis 2014 đã được bắn phá để có phong cách bảo thủ, chỉ có những người lớn tuổi sẽ lái xe một. Tôi rất vui khi nói rằng Toyota đã thay đổi thành công nhận thức với Altis mới này. Thế hệ trẻ ở tuổi đôi mươi giữa (đồng nghiệp của tôi và bản thân mình) bị thu hút bởi thiết kế của nó. Điều này cho thấy Toyota đã sẵn sàng để đạt được một lập trường trong cạnh tranh ở phân khúc C. Đèn quá xấu chạy ban ngày LED chỉ có sẵn cho phiên bản 2.0V.

 
Nhiều người sẽ không bao giờ mong đợi như năng động và thể thao tìm kiếm 17 inch vành sẽ làm cho nó vào Toyota Altis 2014 ! (Thiết kế vành dưới đây chỉ dành cho các phiên bản 2.0V)

CácToyota Altis 2014 phiên bản 1.8E và 2.0G biến thể sẽ phải làm gì với một nhà điều hành tìm kiếm hơn 16 inch vành. Một số lời phàn nàn nhỏ: sọc mỏng crôm trên cửa bên ngoài xử lý xem xét một chút keo kiệt, và cả các biểu tượng trên cổng sau là ở phía bên phải, một cái nhìn hơi mất cân đối. Không gian khởi động đo tại 480 lít trông nhỏ hơn so với thế hệ thứ 9 Altis (một với 1.6 và 1.8 VVT-i động cơ) một chút.

Cabin là nơi mà các  Altis 2014 vượt trội. Như một Altis 2014, thoải mái là điều cần thiết (đặc biệt là ở hàng ghế sau). Chiều dài cơ sở 2700mm giờ đo, một số gia của 100mm hơn người tiền nhiệm của nó. Kết quả là, duỗi chân có thể sử dụng nhiều hơn ở phía sau, một cái gì đó người tiền nhiệm của nó là thiếu. Phía sau khoảng không là hào phóng hơn trong cũ quá. Bạn có biết rằng hàng ghế sau có thể được ngả quá?

Toyota là một điển hình, bạn có thể có một sự an tâm khi nói đến xây dựng chất lượng. Mỗi bảng điều khiển trong cabin cảm thấy vững chắc và xây dựng để cuối cùng. Tốt phản hồi xúc giác từ các nút, vật liệu cảm ứng mềm mại bao phủ toàn bộ đầu và phần giữa của bảng điều khiển cũng như bảng điều khiển cửa, ngay cả những chỗ vải trong 1.8E và 2.0G là tốt đẹp khi chạm vào. Yêu da vô-lăng bọc thịt quá!

Mặc dù tất cả các cú ace, các tính năng an toàn được phân bổ cho mỗi phiên bản là “không tương thích” với giá của họ. Toyota là yêu cầu cho một số tiền rất lớn khá tiền, đặc biệt là các biến thể Toyota altis 2.0V top-of-the-phạm vi (RM136k). Mặc dù vậy, 2.0V đi kèm với chỉ có 2 túi khí và kiểm soát ổn định xe, trong khi 1.8E (RM114k) và 2.0G (RM123k) không có bất kỳ sự trợ giúp trong sự ổn định. Muốn làm cho túi khí đếm đến 6? Có được những ‘thêm gói an toàn “mà chỉ có sẵn cho các 2.0V cho một RM3k thêm.
 
VSC ít nhất phải là tiêu chuẩn trong 2.0G, trong khi 2.0V có 6 túi khí tiêu chuẩn. Hoặc làm cho ‘thêm gói an toàn “có sẵn như là một lựa chọn cho tất cả các biến thể. Kia Cerato 2.0 là một ví dụ điển hình, nơi nó được đóng gói với các tính năng an toàn và có giá dưới RM120k.
 
Oh, nó vẫn còn khó khăn để có được tốt nhất của cả hai thế giới …
Xem thêm thông tin về Toyota Altis :

Bài Viết Liên Quan: